Breaking Posts

6/trending/recent
Type Here to Get Search Results !

उद्योजक इंद्रनील चितळे यांनी जिंकली उपस्थितांची मने

 *“बाजाराचा अभ्यास करणे, उत्पादने अपग्रेड करणे आणि ग्राहकांच्या मागण्या समजून घेणे हे यशस्वी मार्केट साठी महत्त्वाचे आहे” इंद्रनील चितळे, भागीदार, चितळे बंधू एनआरएआय (NRAI) च्या कार्यक्रमात बोलताना म्हणाले*


*"पॉवरिंग अप युअर ब्रँड विथ इंद्रनील चितळे " पुण्यातील खाद्य आणि पेय उद्योगातील व्यावसायिकांना प्रेरित करण्यासाठी एनआरएआय (NRAI) यांनी कार्यक्रमाचे आयोजन केले*


 नॅशनल रेस्टॉरंट असोसिएशन ऑफ इंडिया (NRAI) ने 'पॉवरिंग अप युअर ब्रँड विथ इंद्रनील चितळे ' या यशस्वी कार्यक्रमाद्वारे फूड अँड बेव्हरेज (F&B) उद्योगाला सक्षम बनवण्याची आपली वचनबद्धता पुन्हा एकदा दाखवून दिली आहे. हा कार्यक्रम मंगळवार, २० जून २०२३ रोजी पुण्यातील वन लाउंज रेस्टॉरंट आणि बार येथे आयोजित करण्यात आला होता. या कार्यक्रमाने २० हून अधिक शहरांमधील F&B ब्रँड मालक, औद्योगिक क्षेत्रातील उद्योजक आणि भागधारकांचा समावेश होता. या संध्याकाळने उपस्थितांना मौल्यवान अंतर्दृष्टी मिळविण्यासाठी आणि समविचारी व्यावसायिकांसह नेटवर्क करण्यासाठी, सहकार्य आणि वाढीचे वातावरण निर्माण करण्यासाठी विचार-प्रवर्तक चर्चांमध्ये भाग घेण्यासाठी एक व्यासपीठ तयार केले.

प्रख्यात चितळे बंधू मिठाईवाले साखळीतील प्रतिष्ठित चौथ्या पिढीतील भागीदार श्री. इंद्रनील चितळे यांच्यासोबतचे सत्र हे कार्यक्रमाचे मुख्य आकर्षण होते. श्री. चितळे यांनी त्यांचा व्यापक अनुभव आणि उद्योगाविषयीचे सखोल अभ्यास उपस्थितांना त्यांच्या व्यवसायाची पूर्ण क्षमता ओळखण्यास मदत केली आणि आपल्या ब्रँड चा विकास कसा करता येतो याबद्दल मार्गदर्शन केले. 




यावेळी उपस्थितांना संबोधित करताना श्री.इंद्रनील चितळे म्हणाले, “खाद्य व्यवसायाचा विस्तार कोण्या एकट्यामुळे शक्य नाही.  भिन्न लोकसंख्याशास्त्र आणि भौगोलिक क्षेत्रांमध्ये ब्रँडचा विस्तार करताना समान दृष्टीकोन किंवा गतिशीलता असणे गरजेचे असते. नवीन मार्केटमध्ये लॉन्च करण्यापूर्वी मार्केटचा अभ्यास करणे आणि मार्केटनुसार आपले उत्पादन किंवा ब्रँड अपग्रेड करणे आवश्यक आहे. लोकांमध्ये खूप प्रसिद्ध असलेल्या स्ट्रीट फूड उत्पादनांची त्याच उत्पादनाच्या गोठवलेल्या आवृत्त्यांशी तुलना केली जाऊ शकत नाही. कोणत्याही स्ट्रीट फूडची यूएसपी ही त्याची किंमत असते, तर आम्ही उत्तम दर्जाचे फ्रोझन फूड  लाँच करू शकतो आणि स्ट्रीट फूड च्या किंमतीशी स्पर्धा करणे कठीण होते."

ते पुढे म्हणाले, “कौटुंबिक व्यवसायात अनेक आव्हाने येतात, जसे की संवाद, जबाबदाऱ्यांची स्पष्टता आणि इतर पैलू. या आव्हानांवर मात करण्यासाठी, आम्ही व्यवसायातील प्रत्येक कुटुंबातील सदस्यासाठी भूमिका आणि जबाबदाऱ्यांची स्पष्टता सुनिश्चित केली आहे आणि आम्ही योग्यता राखण्यासाठी योग्य शिस्त पाळत आहोत. ब्रँड व्हॅल्यू जपण्यासाठी व्यवसायाची नैतिकता राखणे महत्त्वाचे आहे. यामध्ये व्यवसायाची उद्दिष्टे आणि कंपनीच्या क्षमता समजून घेऊन योग्य लक्ष्ये निश्चित करणे आणि त्यांचा विस्तार करणे समाविष्ट आहे."

याव्यतिरिक्त, "योग्य लोकांना नियुक्त करणे आणि त्यांनी त्यांचे सर्वोत्तम प्रयत्न केले याची खात्री करणे आवश्यक आहे. ९० च्या दशकात, आम्ही यंत्रसामग्री वापरून बाकरवडीचे उत्पादन स्वयंचलित करून अन्न व्यवसायात एक मोठा टप्पा गाठला. २० च्या दशकात, आम्ही ग्राहक प्रोफाइल व्यवस्थापित करण्यासाठी, त्यांचे आरोग्य आणि उत्पादकता सुधारण्यासाठी क्लाउड कॉम्प्युटिंगचा वापर करण्याच्या दिशेने काम करत आहोत आणि आतापर्यंत साध्य केले आहे. भविष्यात, नॅनोटेक्नॉलॉजी ग्राहकांच्या पोषणविषयक मागण्या समजून घेण्यात आणि त्यानुसार उत्पादने प्रदान करण्यात महत्त्वपूर्ण भूमिका बजावेल. तंत्रज्ञानाने व्यवसाय अधिक प्रवाही आणि प्रभावी बनवला असताना, मानवांची भूमिका आणि त्यांचे योगदान तितकेच महत्त्वाचे आहे. मानवी बुद्धिमत्ता काही परिस्थिती समजून घेणे आणि हुशार निर्णय घेण्यास अपूरणीय आहे."

एनआरएआय (NRAI) सर्व उपस्थितांचे, प्रायोजकांचे आणि भागीदारांचे मनःपूर्वक आभार मानते ज्यांच्या अमूल्य योगदानाने 'पॉवरिंग अप युअर ब्रँड विथ इंद्रनील चितळे ' या कार्यक्रमाला यशस्वी करण्यात महत्त्वाची भूमिका बजावली. त्यांचा पाठिंबा आणि सक्रिय सहभाग F&B उद्योगातील सहयोगाची दोलायमान भावना अधोरेखित करतो. असोसिएशन भविष्यात असे आणखी प्रभावशाली कार्यक्रम आयोजित करण्यासाठी वचनबद्ध आहे, कारण ती व्यावसायिकांना सशक्त करणे, वाढ वाढवणे आणि अन्न आणि पेय उद्योगाच्या विकासास चालना देणे सुरू ठेवते.

Post a Comment

0 Comments
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.